รับพิมพ์ฟองนมนอกสถานที่

บริการออก Event พิมพ์โลโก้บนฟองนมนอกสถานที่

ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานพิมพ์ฟองนมหน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ หรือโลโก้ ลวดลายที่ต้องการพิมพ์ลงบนหน้าฟองนม พิมพ์เสร็จทันทีภายในงาน พร้อมดื่มได้เลย โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์ หมายเลข 087-678-8522 หรือ Inbox : Microinkshop หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ microink.56@gmail.com 

 

 

ราคาเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทเท่านั้น พร้อมทีมงานมืออาชีพ

ยินดีรับงานทั้งในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ท่านต้องการได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 087-678-8522 หรือ Inbox : Microinkshop หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ microink.56@gmail.com

 

นอกจากนี้ยังมี บริการเช่าเครื่องปริ้นฟองนมรายวันราคาถูก!!

อยากได้เครื่องปริ้นฟองนมไปสร้างสีสัน สร้างความพิเศษให้กับงานอีเวนท์ของคุณด้วยการทำกาแฟรูปภาพสวยๆไว้เป็นอาหารว่าง อาหารรับรองหรือเป็นกิจกรรมภายในงานสำหรับลูกค้าของคุณเพื่อเป้าหมายทางการตลาด การขาย โดยทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ครบถ้วนและพร้อมปฎิบัติงานทัน 

 

 

เรามีผลิตภัณฑ์ด้านการตกแต่งเค้ก คัพเค้ก ขนมเบเกอรี่ กาแฟ เครื่องดื่ม ด้วยสีผสมอาหาร ร่วมถึงเครื่องพิมพ์สีผสมอาหาร อย่างโฟโต้เค้กเครื่องพิมพ์หมึกทานได้ ตัวอย่างในรูป เราไปสร้างกิจกรรมในงาน Coffee Fast 2022 จังหวัดพะเยา ในการนำเครื่องพิมพ์สีผสมอาหารพิมพ์แผ่นลอกลายที่ทำจากไอซิ่งชีสเพื่อทำตัวการ์ตูนไวท์ช็อกโกแลตในการตกแต่งคัพเค้ก สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และผู้มาร่วมงาน Event ของคุณ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา

ผลงานที่ผ่านมา

สนใจสินค้าติดต่อ Microink ไมโครอิงค์วิภาวดี สำนักงานใหญ่ ได้ทุกช่องทาง

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็คเทรด จำกัด 
15/96 ซอย วิภาวดี 56 ถ.วิภาวดี-รังสิต ตลาดบางเขน หลักสี่ กรุงเทพ 10210
เปิดทำการทุกวัน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 9:00-18:00 น.  

 

Visitors: 378,125